Kính gửi:  Quý đại lý và khách hàng của Hafele

       Đầu tiên Hafele xin gửi lời chào trân trọng và cám ơn Quý đại lý và khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Hafele.

       Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trang thông tin điện tử xuất hiện các cơ sở dịch vụ sửa chữa, giả danh dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hafele bằng nhiều phương thức tinh vi để lừa đảo khách hàng và trục lợi, điều này đã gây thiệt hại đến Quý Khách hàng cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín và cho Hafele.

       Bằng thông báo này, Hafele chúng tôi khuyến cáo đến Quý đại lý, Quý khách hàng chỉ nên liên hệ sử dụng dịch vụ của Hafele thông qua các cổng thông tin được Hafele công bố chính thức được liệt kê dưới đây:

  • Thông qua tổng đài đường dây miễn phí (hotline) tại: 1800 1797. Thời gian làm việc từ 8:00 AM đến 8:00 PM. Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.
     
  • Thông qua địa chỉ email của dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hafele tại: support@hafele.com.vn
     
  • Thông qua website https://www.hafele.com.vn/vi/
     

      Quý khách hàng cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài miễn phí 18001797 để được tiếp nhận và giải đáp.

       Công ty Hafele rất mong nhận được sự hợp tác và chân thành cảm ơn sự hỗ trợ từ Quý Khách Hàng.

Trân trọng!

Liên hệ

9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  Tổng đài bảo hành: 1800 1797
Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00