CÂU HỎI THƯỜNG GẶP(Q&A)
1. Bảng điều khiển điện tử không hoạt động?
- Kiểm tra có đang kích hoạt chức năng khóa bàn phím hay không, nếu có hãy tắt chức năng này.
2. Tôi có thể yêu cầu thông tin sản phẩm ở đâu?
Quý khách hàng vui lòng truy cập www.hafele.com.vn
Trong “My account” (Tài khoản của tôi) > “Retrieve article data” (Truy xuất thông tin sản phẩm), quý khách có thể đưa thông tin sản phẩm ở các dạng khác nhau vào cùng 1 file để tải xuống.
- Quý khách có thể tải xuống tất cả các sản phẩm mà quý khách đã đặt hàng trong ba năm qua.
- Chọn xem giá bán lẻ đề xuất hay giá thực nên được sử dụng trong file đặt hàng sản phẩm đó.
- Quý khách có thể chọn dạng file để lưu và tải xuống.
Tạo file bằng cách nhấp vào nút “Retrieve article data” (Truy xuất thông tin sản phẩm). Bản tóm tắt các cài đặt sẽ xuất hiện ở trang tiếp theo. File này sẽ được tự động gửi vào e-mail của quý khách.
Được thành lập tại Đức vào năm 1923, không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, sản phẩm cao cấp của Häfele còn được phát triển với triết lý “dễ dàng” và “công năng” để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.
Đến Việt Nam vào năm 1998, Häfele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ cung cấp giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt. Häfele mang lại những giải pháp tiên tiến cho bếp, phòng tắm, cửa, nội thất đồ gỗ,... Phát triển bằng công nghệ của Đức và theo tiêu chuẩn chất lượng Đức, các giải pháp của Häfele mang tính năng vượt trội để mang đến cho bạn sự dễ dàng và hiệu quả.
4. Ưu điểm của bình đun siêu tốc HÄFELE?
Bình đun siêu tốc HÄFELE sở hữu công suất lớn cùng mâm nhiệt phẳng giúp đun sôi nước nhanh chóng trong vòng 5 - 7 phút. Một số dòng còn trang bị lưới lọ cặn giúp giữ lại những cặn bẩn, tạp chất có trong nước và cột hiển thị mực nước tiện quan sát lượng nước của bình. Ngoài ra bình đun siêu tốc còn có những tiện ích hỗ trợ người dùng: đế tiếp điện có thể xoay bình 360 độ, đèn báo nước sôi, giữ ấm khi cắm điện,...
5. Kích thước và tiện ích từ máy lọc không khí của HÄFELE?
Máy lọc không khí Häfele có thiết kế hình trụ đặc trưng, màu sắc trang nhã. Sở hữu màng lọc HEPA loại bỏ hiệu quả bụi mịn PM 2.5 và đèn UV diệt khuẩn tiêu diệt 99.95% vi khuẩn, vi rút, mầm bệnh gây hại trả lại nguồn không khí trong lành, bảo đảm sức khỏe đường hô hấp. Máy lọc không khí sở hữu bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác. Đồng thời cảm biến bụi mịn PM 2.5 giúp người dùng kiểm soát và điều chỉnh chế độ hoạt động phù hợp.
Không những thế, chức năng khóa bảng điều khiển giữ an toàn tốt hơn khi gia đình có trẻ nhỏ và chức năng hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn sử dụng thiết bị lúc ngủ, đặc biệt vào ban đêm.
6. Có nên mua bản lề gỗ của HÄFELE?
Đây là một trong những loại bản lề được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Bởi bản lề cửa gỗ Häfele sản xuất đảm bảo chuẩn chất lượng Đức. Chất lượng cao cũng chính là yếu tố vô cùng quan trọng mang đến danh tiếng cho hãng Häfele trên phạm vi toàn cầu. Các chức năng đa dạng, hoạt động nhanh nhạy và sự thân thiện với người sử dụng luôn là kim chỉ nam dẫn lối quá trình phát triển và sản xuất các sản phẩm của hãng.
Häfele cũng giống như thương hiệu khóa hàng đầu khác, luôn luôn nỗ lực để phát triển và phát minh các thiết kế mới. Theo thống kê thì Häfele sở hữu gần 150 bằng sáng chế trên phạm vi toàn cầu. Vì vậy, không cần tới sự cam kết về chất lượng, hẳn bạn cũng có thể khẳng định được chất lượng của bản lề cửa gỗ Häfele.
7. Nếu gặp trục trặc trong quá trình sử dụng sản phẩm, tôi phải liên hệ với ai?
Trong trường hợp này, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 18001797 (Miễn phí) để xác định nguyên nhân. Việc kiểm tra và xác định nguyên nhân vấn đề sẽ được thực hiện và quyết định bởi đội ngũ Chuyên viên Kỹ thuật của Häfele. Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi này xảy ra trong vòng 7 hoặc 14 ngày đầu tiên kể từ khi nhận hàng (tùy theo chính sách đổi trả), sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách đổi trả hàng của HäfeleHome.
8. Tôi có thể liên hệ với bộ phận nào để kích hoạt bảo hành sản phẩm thiết bị gia dụng?
Để kích hoạt bảo hành sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách thức sau:
Cách 1: Thông qua tin nhắn SMS
Bước 1: soạn tin với cú pháp: “HVN<dau cach>DK<dau cach><So seri san pham>” - gửi về tổng đài 7039.
(Số Seri là số được dán trên sản phẩm)
Bước 2: Sau khi đăng ký, khi cần kiểm tra thông tin bảo hành quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: “HVN<dau cach>KT<dau cach><So seri san pham>” - gửi về 7039.
Cách 2: Đăng ký trực tiếp trên website https://cskh.hafelevietnam.com.vn/
Cách 3: Liên hệ hotline 1800 1797.
CHI TIẾT XEM TẠI: HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
9. I''m a homeowner, can I buy from HÄFELE?
While many of our products are often sold through other businesses, everyday homeowners can apply for a Häfele account with payment set up via a major credit card. Most often though, we encourage homeowners to look to our Häfele Dealer network as these are professionals with deep technical knowledge and familiarity in installing and servicing our catalog of products. Customers can also look to www.hafelehome.com.vn for select Häfele products which can be purchased without the need to set up an account.
10. How do I set up an account to access HÄFELE online?
Please complete the registration from to request an account. If you already have an account, but need sign in credentials, just email your request to info@hafele.com.vn or contact Our Customer Service department at +84 1800 1797
11. Do I have to have an account to order from HÄFELE?
Yes, industry professionals (example: Manufacturing, contractor, architects, designer, dealers) can register using this registration from.
12. Where can I report any issues I am having with the website?
Please email info@hafele.com.vn or call center +84 1800 1797 if the issues is urgent.
13. How do I change my password online?
Once you have registered with your customer number and password , please go to ”My account” and select “My profile”. Here, you can save your new password.