|
Dùng ứng dụng
Hafele eSevice APP
(Tương thích hệ điều hành Android & IOS)
|
B1: Tải ứng dụng Hafele eService tại kho ứng dụng
B2: Mở ứng dụng è vào mục Kích Hoạt Bảo hành B3: Quét mã vạch. B4: Sau khi mã vạch ghi nhận số máy, khách hàng nhập thông tin đầy đủ và chọn kích hoạt |
||
|
Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng 18001797 |
Khách hàng gọi tổng đài 18001797 (Miễn cước, T2 – CN 8:00 – 20:00) và cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành.
HOẶC khách hàng gửi email đến support@hafele.com.vn với đầy đủ thông tin bên dưới để được hỗ trợ:
|
||
|
Tổng đài SMS
8083
NGỪNG DỊCH VỤ TỪ NGÀY 1/9/2023 |
Khách hàng dùng điện thoại, nhắn tin SMS đến tổng đài 8083.
Cú pháp
- Kích hoạt: Soạn cú pháp
- Kiểm tra: Soạn cú pháp
(“_” là dấu khoảng trắng. Cước tin nhắn theo nhà mạng)
|
||
|
Website CSKH HAFELE VN |
B1: Dùng thiết bị có kết nối internet và truy cập vào website: https://cskh.hafelevietnam.com.vn/ B2: Chọn mục KÍCH HOẠT BẢO HÀNH è Kích hoạt bảo hành B3: Điền đầy đủ thông tin B4: Bấm Đăng ký |
||
|
HAFELE VN ZALO PAGE
|
B1: Khách hàng dùng ứng dụng Zalo Chat B2: Scan QR Code của HAFELE VIETNAM ZALO PAGE B3: Chọn DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG B4: Chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH hoặc Hỗ Trợ Kích Hoạt Bảo Hành B5: Cung cấp đầy đủ thông tin |