THÔNG BÁO

Chương Trình “Hỗ Trợ Đặc Biệt Khách Hàng Chịu Ảnh Hưởng Do Bão Yagi Và Lũ Lụt

 

Kính gửi: Quý Khách hàng,

Cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại, ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của đồng bào tại các tỉnh phía Bắc. Trong những lúc khó khăn như thế này, tinh thần "tương thân, tương ái" luôn là động lực giúp chúng ta cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Với mong muốn góp phần hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của bão Yagi sớm ổn định lại cuộc sống, Häfele Việt Nam triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt sau bão Yagi và lũ lụt. Chi tiết chương trình như sau:

1.Thời gian áp dụng: Tiếp nhận thông tin từ ngày 18/09/2024 đến 18/10/2024

2.Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho Khách hàng là người dùng cuối trong khu vực bị ảnh hưởng, cần liên hệ với Häfele trong thời gian quy định để đăng ký sửa chữa kiểm tra.

3.Phạm vi: Các tỉnh miền Bắc bao gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ.

4.Nội dung công việc: Kiểm tra, vệ sinh, sửa chữa sản phẩm miễn phí, đối với sản phẩm không thể sửa được giảm giá sản phẩm mới bán cho khách hàng

5.Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm do Häfele Việt Nam phân phối

6.Nội dung chương trình: Trong thời gian áp dụng, khách hàng sẽ được hỗ trợ như bên dưới

  • Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng do ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi dẫn tới thiệt hại hư hỏng ngoài điều kiện bảo hành chính hãng

    • Miễn phí tiền công kiểm tra sửa chữa và chi phí đi lại

    • Miễn phí hoàn toàn linh kiện

  • Đối với sản phẩm ngoài hạn bảo hành:

    • Miễn phí tiền công kiểm tra sửa chữa và chi phí đi lại

    • Giảm giá 50% linh kiện thay thế

*Lưu ý:

  • Chương trình được thực hiện bởi các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền (TTBHUQ) của Häfele trên toàn quốc.

  • Đối với các trường hợp sản phẩm hư hỏng nặng không thể sửa chữa hoặc thay linh kiện: Häfele sẽ hỗ trợ ưu đãi tốt nhất để khách hàng mua sản phẩm mới tương đương.

  • Thời gian thực hiện hỗ trợ khách hàng sẽ phụ thuộc vào hoạt động của TTBHUQ tại khu vực, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

  1. Cách thức liên hệ: Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi thông qua các kênh bên dưới:

 

 

HOTLINE

18001797

Tổng đài miễn cước 18001797 (Thứ 2 – Chủ Nhật 8:00am – 8:00pm)

 

 

Website CSKH

Bước 1: truy cập https://cskh.hafelevietnam.com.vn/dang-ky-bao-hanh-sua-chua.html

Bước 2: Điền thông tin cần hỗ trợ

Bước 3: Gửi thông tin

 

ZALO OA

 

Bước 1: Sử dụng Zalo APP

Bước 2: Quét mã QR Code để truy cập Zalo OA của Häfele.

Bước 3: Chọn dịch vụ Hỗ trợ Kỹ Thuật

Bước 4: Chọn Chat với hotline

 

Mọi chi tiết về thông tin Chương trình và chính sách bảo hành, Quý Khách vui lòng tham khảo trên trang web: https://www.hafele.com.vn hoặc hotline: 18001797 để biết thêm chi tiết.

Chúng tôi hy vọng rằng với chương trình hỗ trợ này, Häfele có thể góp phần nào giúp quý khách hàng trong việc khắc phục hậu quả sau bão, nhanh chóng quay trở lại cuộc sống ổn định và bình yên.

 

CÔNG TY TNHH HAFELE VIỆT NAM

 

Liên hệ

9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  Tổng đài bảo hành: 1800 1797
Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00