THÔNG BÁO

(V/v: Ảnh hưởng của dịch COVID-19 tới dịch vụ bảo hành bảo trì của sản phẩm HAFELE VIỆT NAM)

----------------

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Trước hết Bộ phận Bảo Hành HAFELE VIỆT NAM (Bp.BH HVN) xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng lựa chọn, dịch vụ và sử dụng sản phẩm của công ty HAFELE VIỆT NAM trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, với tình hình diễn biến dịch Covid-19 đang phức tạp, và căn cứ theo các khuyến cáo, và chỉ thị của nhà nước về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng dịch COVID-19, Bp.BH HVN trân trọng thông báo tới Quý Khách Hàng như sau:

  • Tổng đài chăm sóc Khách Hàng miễn phí 18001797 và thư điện tử dịch vụ Khách Hàng: support@hafele.com.vn vẫn hoạt động bình thường trong suốt thời gian cao điểm chống dịch nhằm hỗ trợ các nhu cầu của Khách Hàng về bảo hành và tư vấn sử dụng sản phẩm.

  • Tuy nhiên, do những qui định về việc hạn chế đi lại và vận chuyển hàng hóa giao thương tại một số tỉnh/thành phố trong cả nước trong thời gian gần đây, dịch vụ bảo hành bảo trì sản phẩm cho Khách Hàng, sẽ có thể bị ảnh hưởng về mặt thời gian bảo hành sản phẩm cũng như ảnh hưởng về tốc độ cung cấp linh kiện. 

Vì vậy Bp.BH HVN rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Khách vì sự bất tiện nói trên.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài: 18001797 và thư điện tử dịch vụ Khách Hàng: support@hafele.com.vn.

Trường hợp trao đổi về YÊU CẦU DỊCH VỤ Quý Khách Hàng có thể quét QR code để gửi thông tin yêu cầu hoặc truy cập vào link để đăng ký: https://cskh.hafelevietnam.com.vn/dang-ky-bao-hanh-sua-chua.html

Kính chúc Quý Khách sức khỏe và thành công.

 

Các biện pháp phòng chống dịch COVID-19: Thông điệp 5K

Liên hệ

9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  Tổng đài bảo hành: 1800 1797
Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00