CÁCH THỰC HIỆN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
SẢN PHẨM ÁP DỤNG ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ: tất cả thiết bị Điện gia dụng và Khóa điện tử do Hafele Việt Nam phân phối
QUY ĐỊNH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ: tại đây Link
Bước 1: Truy cập https://cskh.hafelevietnam.com.vn/activate-warranty.html
Bước 2: Điền tất cả thông tin như website yêu cầu theo như hướng dẫn bên dưới
(*khách hàng* là người dùng cuối – là người dùng trực tiếp sản phẩm)
MỤC |
NỘI DUNG CẦN ĐIỀN |
GHI CHÚ |
|
Bạn là |
Vui lòng chọn |
Nếu quý khách là Đại lý kích hoạt thay khách hàng dung cuối, vui lòng chọn mục "Đại lý (dealer) |
|
Mã Account Đại Lý |
Vui lòng gõ mã Account |
Chỉ xuất hiện khi chọn mục “Đại lý (dealer) |
|
Tên Khách hàng: |
Vui lòng điền thông tin khách hàng |
Vui lòng điền chính xác thông tin cần kích hoạt. Tất cả thông tin bảo hành sẽ được ghi nhận và thông báo theo thông tin quý khách hàng cung cấp Trường hợp kích hoạt không thành công, Hafele sẽ liên hệ theo thông tin này để hỗ trợ |
|
Số điện thoại |
|||
Địa chỉ Email |
|||
Địa chỉ khách hàng |
|||
Mã sản phẩm/Model |
Vui lòng điền thông tin mã sản phẩm theo định dạng XXX.XX.XXX |
Ví dụ: 539.81.075 |
|
Số serial |
Là dãy số kế tem tròn đỏ hoặc kế chữ Serial Number/ SN dưới mã vạch |
Mẫu tem
|
Trường hợp quý khách không xác định được, quý khách vui lòng đính kèm TOÀN BỘ HÌNH ẢNH TEM DÁN trên thùng để Hafele có thể hỗ trợ kích hoạt |
Ngày mua hàng |
Là ngày khách hàng mua hàng tại đại lý |
Căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp pháp |
|
Ghi chú thêm (nếu có) |
|
|
|
Hình ảnh : |
Vui lòng đính kèm tất cả hình ảnh bạn có |
HÌNH ẢNH HÓA ĐƠN MUA HÀNG và HÌNH ẢNH TẤT CẢ tem dán trên thùng và sản phẩm. |
Bước 3: bấm Đăng ký - Hafele sẽ gửi thông báo kích hoạt thành công qua email đăng kí và gửi tin nhắn thông báo đến số điện thoại đã đăng ký
Trường hợp quý khách không nhận thông báo kích hoạt thành công, quý khách vui lòng chờ email phản hồi trong vòng 24h từ bộ phận CSKH. Nếu quá thời gian 24h mà không nhận phản hồi, quý khách vui lòng gọi hotline 18001797 (T2 - CN : 8:00 - 20:00 MIỄN CƯỚC) để được hỗ trợ.
Xin chân thành cảm ơn,
Đội ngũ chăm sóc khách hàng Hafele Việt Nam