HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH QUA WEB CSKH

Sản phẩm áp dụng đăng ký bảo hành điện tử: Tất cả thiết bị Điện gia dụng và Khóa điện tử

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN VỀ SẢN PHẨM KHÓA ĐIỆN TỬ HÄFELE

Nhằm bảo đảm an toàn cho kỹ thuật, các trạm bảo hành ủy quyền của Häfele Việt Nam trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ phận bảo hành Häfele Việt Nam (BP.BH HVN), đã có kế hoạch đào tạo từ hình thức học tập trung sang trực tuyến.

CẢNH BÁO GIẢ MẠO DỊCH VỤ SỬA CHỮA MANG THƯƠNG HIỆU HÄFELE

CẢNH BÁO GIẢ MẠO DỊCH VỤ SỬA CHỮA MANG THƯƠNG HIỆU HÄFELE

QUY ĐỊNH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Kính gửi Quý Khách Hàng

Dear Valued Customers,

 

Lời đầu tiên, Häfele Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Công ty chúng tôi suốt thời gian qua.

First of all, Häfele Vietnam would like to send our warmest thanks and appreciation to you for being our loyal customer over the years.

 

Nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng Häfele Việt Nam của Người tiêu dùng, chúng tôi xin trân trọng thông báo QUY ĐỊNH VỀ VIỆC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ, có hiệu lực từ ngay lập tức. Chi tiết như bên dưới

In order to enhance After Sale service and customer experience, we are pleased to inform you that our “E-WARRANTY TERM AND CONDITION” would be effective immediately. Details as below:

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT KHÁCH HÀNG CHỊU ẢNH HƯỞNG BÃO YAGI VÀ LŨ LỤT

Kính gửi: Quý Khách hàng,

Cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại, ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của đồng bào tại các tỉnh phía Bắc. Trong những lúc khó khăn như thế này, tinh thần "tương thân, tương ái" luôn là động lực giúp chúng ta cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Với mong muốn góp phần hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của bão Yagi sớm ổn định lại cuộc sống, Häfele Việt Nam triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt sau bão Yagi và lũ lụt. Chi tiết chương trình như sau:

 

Häfele tiếp tục đồng hành cùng lễ hội bia đức gba oktoberfest vietnam 2019

Từ ngày 26-28/9, Häfele sẽ tiếp tục tham gia Lễ hội bia Đức GBA Oktoberfest Hồ Chí Minh với tư cách là một trong những nhà tài trợ chính. Đây là một sự kiện văn hóa thường niên mang đậm bản sắc Đức và Häfele rất hân hạnh khi được đồng hành cùng Oktoberfest trong nhiều năm qua.

TĂNG THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM LÊN 36 THÁNG

THÔNG BÁO TĂNG THỜI GIAN BẢO HÀNH

 ĐỐI VỚI THIẾT BỊ GIA DỤNG LỚN

Häfele Khai Trương Showroom Và Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Häfele – một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về giải pháp cho dự án và nhà ở thông minh – vừa công bố hàng loạt sản phẩm tiên tiến dành cho các chuyên gia nội thất và xây dựng tại Việt Nam.

Hòa cùng nhịp sale, nhận ngàn ưu đãi, giảm đến 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

Hòa cùng không khí mua sắm cuối năm, Häfele Việt Nam tổ chức chương trình ưu đãi giảm đến 50% tại hệ thống bán hàng trên toàn quốc cùng cửa hàng trực tuyến store.hafelehome.com.vn từ ngày 25/11/2019 đến hết ngày 05/01/2020.

HÄFELE Chung tay giúp đỡ trẻ em bất hạnh

Công ty cung cấp phụ kiện nội thất và xây dựng Häfele Việt Nam luôn hết mình giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua hàng loạt các chương trình trách nhiệm xã hội những năm vừa qua.

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

05 LỰA CHỌN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH HÀNH ĐIỆN TỬ

Liên hệ

9 Đoàn Văn Bơ, Phường Xóm Chiếu, TP. Hồ Chí Minh
 Tổng đài bảo hành: 1800 1797
Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00