HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

05 LỰA CHỌN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH HÀNH ĐIỆN TỬ

THÔNG BÁO VỀ TÌNH HÌNH PHỤC VỤ TRONG GIAI ĐOẠN DỊCH COVID-19

Ảnh hưởng của dịch COVID-19 tới dịch vụ bảo hành bảo trì của sản phẩm HAFELE VIỆT NAM

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH BẢO TRÌ

Đến với HAFELE VIỆT NAM. Quý khách hàng sẽ luôn được cung cấp dịch vụ bảo hành bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm phục vụ, quy trình tiếp nhận và bảo hành, bảo trì sửa chữa chặt chẽ, linh kiện, vật tư được nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ và đến với chúng tôi qua tổng đài 18001797

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN VỀ SẢN PHẨM KHÓA ĐIỆN TỬ HAFELE

Nhằm bảo đảm an toàn cho kỹ thuật, các trạm bảo hành ủy quyền của Hafele Việt Nam trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ phận bảo hành Hafele Việt Nam (BP.BH HVN), đã có kế hoạch đào tạo từ hình thức học tập trung sang trực tuyến.

Liên hệ

9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  Tổng đài bảo hành: 1800 1797
Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00