THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT KHÁCH HÀNG CHỊU ẢNH HƯỞNG BÃO YAGI VÀ LŨ LỤT

Kính gửi: Quý Khách hàng,

Cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại, ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của đồng bào tại các tỉnh phía Bắc. Trong những lúc khó khăn như thế này, tinh thần "tương thân, tương ái" luôn là động lực giúp chúng ta cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Với mong muốn góp phần hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của bão Yagi sớm ổn định lại cuộc sống, Häfele Việt Nam triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt sau bão Yagi và lũ lụt. Chi tiết chương trình như sau:

1.Thời gian áp dụng: Tiếp nhận thông tin Từ ngày 18/09 đến 18/10/2024

QUY ĐỊNH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Kính gửi Quý Khách Hàng

Dear Valued Customers,

 

Lời đầu tiên, Hafele Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Công ty chúng tôi suốt thời gian qua.

First of all, Hafele Vietnam would like to send our warmest thanks and appreciation to you for being our loyal customer over the years.

 

Nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng Hafele Việt Nam của Người tiêu dùng, chúng tôi xin trân trọng thông báo QUY ĐỊNH VỀ VIỆC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ, có hiệu lực từ ngay lập tức. Chi tiết như bên dưới

In order to enhance After Sale service and customer experience, we are pleased to inform you that our “E-WARRANTY TERM AND CONDITION” would be effective immediately. Details as below:

🎉 THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9/2024 🎉​

🎉 THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9🎉​

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH BẢO TRÌ

Đến với HAFELE VIỆT NAM. Quý khách hàng sẽ luôn được cung cấp dịch vụ bảo hành bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm phục vụ, quy trình tiếp nhận và bảo hành, bảo trì sửa chữa chặt chẽ, linh kiện, vật tư được nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ và đến với chúng tôi qua tổng đài 18001797

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH QUA WEB CSKH

Sản phẩm áp dụng đăng ký bảo hành điện tử: Tất cả thiết bị Điện gia dụng và Khóa điện tử

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

05 LỰA CHỌN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH HÀNH ĐIỆN TỬ

CẢNH BÁO GIẢ MẠO DỊCH VỤ SỬA CHỮA MANG THƯƠNG HIỆU HAFELE

CẢNH BÁO GIẢ MẠO DỊCH VỤ SỬA CHỮA MANG THƯƠNG HIỆU HAFELE

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN VỀ SẢN PHẨM KHÓA ĐIỆN TỬ HAFELE

Nhằm bảo đảm an toàn cho kỹ thuật, các trạm bảo hành ủy quyền của Hafele Việt Nam trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ phận bảo hành Hafele Việt Nam (BP.BH HVN), đã có kế hoạch đào tạo từ hình thức học tập trung sang trực tuyến.

THÔNG BÁO VỀ TÌNH HÌNH PHỤC VỤ TRONG GIAI ĐOẠN DỊCH COVID-19

Ảnh hưởng của dịch COVID-19 tới dịch vụ bảo hành bảo trì của sản phẩm HAFELE VIỆT NAM

HÄFELE RA MẮT THÊM 75 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN TẠI VIỆT NAM

HÄFELE RA MẮT THÊM 66 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Häfele Khai Trương Showroom Và Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Häfele – một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về giải pháp cho dự án và nhà ở thông minh – vừa công bố hàng loạt sản phẩm tiên tiến dành cho các chuyên gia nội thất và xây dựng tại Việt Nam.

💗 TRIỆU CON TIM HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG 💗

💗 TRIỆU CON TIM HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG 💗

Liên hệ

9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  Tổng đài bảo hành: 1800 1797
Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00