Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng

  • Nhân viên tổng đài tiếp nhận yêu cầu dịch vụ (Lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa) từ Quý khách hàng (Qua các kênh liên lạc Facebook, Zalo Chát, E-mail, Tổng đài, yêu cầu trên web...)
  • Sau khi tiếp nhận thành công, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS  từ tổng đài, về việc xác nhận Phiếu dịch vụ (Phiếu có mã số HAFYYMMxxxx)
  • Kỹ thuật viên hoặc Trạm bảo hành ủy quyền tại khu vực nhận yêu cầu và xác nhận thời gian dịch vụ với khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Tiến hành báo giá (Nếu dịch vụ ngoài bảo hành)

  • Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
  • Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa.
  • Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý cho chúng tôi tiến hành lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

  • Nhân viên kỹ thuật thông báo về phía công ty và tiến hành dịch vụ  trong vòng 24h với khu vực có Trạm ủy quyền, trong vòng 48H với khu vực không có Trạm ủy quyền.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • Sau khi hoàn thành dịch vụ, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.

Bước 4: Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ

  • Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật ghi BBKT, và cho Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí.
  • Nhân viên kỹ thuật báo cáo hoàn thành công việc trên ứng dụng Hafele e-Service

Bước 5: Khảo sát chăm sóc khách hàng

  • Nhân viên tổng đài kiểm soát công việc hoàn tất.
  • Tiến hành liên lạc khách hàng và khảo sát ý kiến sau dịch vụ.
  • Khảo sát khách hàng hài lòng, tiến hành đóng Phiếu dịch vụ, lưu thông tin khách hàng.
  • Hệ thống gửi tin nhắn SMS, cám ơn khách hàng về việc sử dụng dịch vụ Hafele Việt Nam.
  • Kết thúc quy trình dịch vụ.

----------------------------------

Khi yêu cầu dịch vụ Quý khách có thể vào link: https://cskh.hafelevietnam.com.vn/dang-ky-bao-hanh-sua-chua.html 

 

Liên hệ

9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  Tổng đài bảo hành: 1800 1797
Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00