Kính gửi: Quý Khách hàng,

Nhằm gia tăng giá trị dịch vụ và hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động bán hàng mùa cao điểm cuối năm, tạo lợi thế cạnh tranh “PLUS SERVICE” trong tư vấn và chốt đơn hàng, Häfele Việt Nam chính thức triển khai chương trình hậu mãi đặc biệt. Chi tiết chương trình như s

1. Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho Khách hàng là người dùng cuối mua sản phẩm Häfele và được lắp đặt sản phẩm bởi Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền (TTBHUQ) Häfele Việt Nam trong khoảng thời gian 01/11/2025 đến 31/01/2026

2.Phạm vi áp dụng:

  • Sản phẩm: Khóa điện tử, bếp, máy rửa chén (MRC), máy hút mùi (MHM)
  • Khu vực: Toàn quốc, trong phạm vi 20km từ TTBHUQ Häfele Việt Nam (Phí phát sinh nếu có sẽ được thông báo cụ thể trước khi thực hiện).
  • Thời gian áp dụng: 
  • Thời gian mua hàng và lắp đặt: 01/11/2025 – 31/01/2026
  • Thời gian tiếp nhận và thực hiện Bảo Trì Miễn Phí: 01/02/2026 – 30/04/202

3. Nội dung công việc dịch vụ bảo trì

  • Kiểm tra chức năng tổng thể sản phẩm
  • Kiểm tra rò rỉ điện, gas, nước, pin, nguồn điện
  • Kiểm tra hệ thống thông gió
  • Vệ sinh bên ngoài bằng hóa chất chuyên dụng
  • Vệ sinh vị trí quạt tản nhiệt
  • Tra dầu/mỡ/chất bôi trơn
  • Kiểm tra hệ thống phần mềm (đối với sản phẩm Elock)

 

4. Nội dung chương trình: 

  • Trong thời gian áp dụng, tất cả khách hàng mua sản phẩm thuộc phạm vi chương trình và được thực hiện lắp đặt sản phẩm bởi TTBHUQ Häfele Việt Nam trong giai đoạn: 01/11/2025  31/01/2026 sẽ được hưởng dịch vụ PLUS - Bảo Trì Miễn Phí trong khoảng thời gian tháng 01/02/2026 đến tháng 30/04/2026. 
  • Mỗi sản phẩm sẽ được áp dụng duy nhất 01 lần trong suốt cả chương trình.
  • Chương trình không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

*Lưu ý:

  • Chỉ áp dụng miễn phí Dịch Vụ Bảo Trì (với nội dung công việc như trên) trong phạm vi 20km có trạm TTBHUQ Häfele Việt Nam. Chi phí phát sinh sẽ được thông báo cụ thể trước khi đến thực hiện
  • Chương trình được thực hiện bởi các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền (TTBHUQ) của Häfele trên toàn quốc.
  • Thời gian thực hiện hỗ trợ khách hàng sẽ phụ thuộc vào hoạt động của TTBHUQ tại khu vực, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
  • Trong quá trình thực bảo trì phát sinh hư hỏng, Häfele sẽ thực hiện bảo hành đúng theo chính sách. Đối với các trường hợp sản phẩm hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành: Häfele sẽ hỗ trợ miễn phí dịch vụ thay thế & giảm giá chiết khấu linh kiện tốt nhất để khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

 

5. Cách thức liên hệ: Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi thông qua các kênh bên dưới:

 

HOTLINE

18001797

Tổng đài miễn cước 18001797 (Thứ 2 – Chủ Nhật 8:00am – 8:00pm)

 

 

A computer with hands on a keyboard and mouse

Description automatically generated

Website CSKH  

Bước 1: truy cập https://cskh.Häfelevietnam.com.vn/dang-ky-bao-hanh-sua-chua.html 

Bước 2: Điền thông tin cần hỗ trợ

Bước 3: Gửi thông tin

A qr code with a red letter

Description automatically generated

 

ZALO OA

Zalo trên App Store

Bước 1: Sử dụng Zalo APP 

Bước 2: Quét mã QR Code để truy cập Zalo OA của Häfele.

Bước 3: Chọn dịch vụ Hỗ trợ Kỹ Thuật

Bước 4: Chọn Bảo Trì Miễn Phí

 

Mọi chi tiết về thông tin Chương trình và chính sách bảo hành, Quý Khách vui lòng tham khảo trên trang web: https://cskh.hafelevietnam.com.vn/ hoặc hotline: 18001797 để biết thêm chi tiết.

Chúng tôi hy vọng rằng với chương trình hỗ trợ này, Häfele có thể góp phần nào giúp quý đại lý nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy doanh số mùa cuối năm!

 

CÔNG TY TNHH HÄFELE VIỆT NAM

Liên hệ

9 Đoàn Văn Bơ, Phường Xóm Chiếu, TP. Hồ Chí Minh
 Tổng đài bảo hành: 1800 1797
Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00